รีวิวผลการปฏิบัติงานของพนักงาน ให้พนักงานที่มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาและใช้โอกาส ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหา? ฝึกอบรมพนักงานและการวิเคราะห์ความต้องการ ดำเนินการสัมภาษณ์และเลือกพนักงาน ในหน้านี้ เข้าใจว่าทำไมความคิดเห็นที่มีความสำคัญ ตั้งค่ากระบวนการตรวจสอบที่เข้มแข็ง การพัฒนาตัวชี้วัดและวัดที่มีประโยชน์ ความคิดเห็นและการประเมินผลการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัด, ความคิดเห็นและการประเมินผลการปฏิบัติงานช่วยให้พนักงานรู้ว่าพวกเขาได้รับการทำและสิ่งที่พัฒนาต่อไปหรือการฝึกอบรมที่พวกเขาต้องทำเพื่อปรับปรุง ความคิดเห็นควรจะมีให้พนักงานทุกคน ใช้ผลการดำเนินงานและการพัฒนาแผนข้อตกลงที่จะร่างของพนักงานมาตรฐานการปฏิบัติงานที่คาดหวังและเป้าหมายเช่นเดียวกับการปรับปรุงทักษะ วัตถุประสงค์มุ่งเน้นให้พนักงานและการประเมินทำให้พวกเขารู้สึกว่าการทำงานของดีของพวกเขาได้รับการยอมรับ นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดคุยจุดอ่อนหรือปัญหาใด ๆ และระบุการแก้ปัญหาร่วมกัน ส่วนใหญ่ของการประเมินผลการปฏิบัติที่ประสบความสำเร็จและการประเมินความสามารถในการสื่อสารที่ดีกับพนักงานของคุณ ใช้ทักษะการสื่อสารของเราสำหรับผู้บริหารที่จะช่วยให้ ตั้งค่ากระบวนการ วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการมีการรวมกันของโครงสร้างใบหน้าที่จะเผชิญกับการอภิปรายที่มีการบันทึกไดอารี่ไตรมาสแล้วครึ่งคิดเห็นเป็นประจำทุกปีที่มีการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปลายปีที่เป็น นอกจากนี้เอาโอกาสของการอภิปรายเกี่ยวกับการจ่ายเงิน รักษานี้ได้อีกครั้งเป็นพนักงานควรจะสามารถออกความคิดเห็นของพวกเขาคิดเกี่ยวกับผลการดำเนินงาน ในการดำเนินการตรวจสอบประสิทธิภาพที่คุณควรจะ: ขอให้พนักงานให้คะแนนตัวเอง ให้ตรวจสอบประสิทธิภาพการเขียนให้กับพนักงาน ให้แน่ใจว่าคุณสามารถสำรองบวกและเชิงลบใด ๆ กับตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจง ดำเนินการประชุมทบทวนภายใน 48 ชั่วโมงจากการตรวจสอบผลการปฏิบัติงานเป็นลายลักษณ์อักษร ทราบและยื่นความคิดเห็นของพนักงานใด ๆ แล้วให้แน่ใจว่ารุ่นสุดท้ายไปในไฟล์ ปรับแต่งแม่แบบนี้กับความต้องการของ บริษัท และพนักงานมือเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะมีการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงาน คุณควรใช้ส่วนการจัดการประสิทธิภาพการทำงานของแม่แบบของการบริหารทรัพยากรบุคคลของเราที่จะฝังกระบวนการในธุรกิจของคุณ หากพนักงานอย่างสม่ำเสมอและความล้มเหลวในสถานการณ์ที่ไม่สามารถกู้, คุณอาจจำเป็นต้องยกเลิกการทำงานของพนักงาน ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก (KPI) สำหรับพนักงานของคุณ คุณสามารถรวมตัวชี้วัดในธุรกิจของคุณโดยการตั้งค่าและการวัดเป้าหมายส่วนบุคคลสำหรับพนักงานของแต่ละบุคคลหรือหน่วยงาน ตัวชี้วัดการจัดการประสิทธิภาพควรจะ: ผูกเป็นวัตถุประสงค์ทางธุรกิจโดยรวม วัดพื้นที่ที่จะมีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจ บ่งบอกถึงพื้นที่ที่ต้องดำเนินการต่อไป การเลือกตัวชี้วัด พื้นที่ที่คุณเลือกในการวัดควรมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับกิจกรรมหลักของธุรกิจของคุณ ตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่คุณเลือกจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงของการดำเนินงานและอุตสาหกรรม ยกตัวอย่างเช่นตัวชี้วัดที่อาจจะใช้ในการวัดพื้นที่เช่น: การขายหน่วย กำไรต่อรายการ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ บริการลูกค้า เวลาที่จำเป็นเพื่อให้งาน อ้างอิงของลูกค้า การหมุนเวียนพนักงาน วัดตัวชี้วัดเมื่อเวลาผ่านไป ตัวชี้วัดที่จะช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายที่วัดได้และทำได้ในการปรับปรุงกิจกรรมทางธุรกิจหลัก หลังจากการแนะนำวิธีการในการตรวจสอบและบันทึกตัวชี้วัดให้แน่ใจว่าคุณรักษาบันทึกผลลัพธ์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถติดตามผลการดำเนินงานในช่วงเวลา การแก้ไขและทบทวนตัวชี้วัดที่ตกลงกันไว้ หากคุณเป็นประจำพิจารณาตัวชี้วัดประสิทธิภาพของคุณควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของแผนธุรกิจที่คุณจะพบว่าตัวชี้วัดของคุณมีแนวโน้มที่จะอยู่ในแนวเดียวกับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงของคุณ
