ความต้องการฝึกอบรม แนวทาง การประเมิน




ความต้องการฝึกอบรมแนวทางการประเมิน นี่คืออะไร แนวทางการตั้งค่าและการดำเนินการฝึกอบรมการประเมินความต้องการ แนวทางเหล่านี้สามารถใช้สำหรับประเภทที่แตกต่างกันของการฝึกอบรม ยกตัวอย่างเช่นการออกแบบการฝึกอบรมสำหรับทีมงานของคุณและ / หรือผู้จัดการโครงการใหม่ในทักษะการจัดการโครงการอาสาสมัครทางเทคนิคหรืออื่น ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับ "เนื้อ" ของโครงการของคุณหรือ "ทักษะอ่อน" เช่นการสื่อสาร ทำไมมันมีประโยชน์ มันมีทั้งหมดด้วยกันในการออกแบบการฝึกอบรมที่เป็นหลักหลักสูตรบรรยายแน่นิ่งเผยแพร่ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เกี่ยวกับหัวข้อ แต่เป้าหมายของการฝึกอบรมเพื่อให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมมาอยู่กับข้อมูลที่มีค่าที่พวกเขาต้องการที่จะทำงานของพวกเขา - ". ข้อมูลทิ้ง" ไม่เพียง แต่แสดงให้เห็นถึงวิธีการมากฝึกสอนรู้โดยการดำเนินการ ในคำอื่น ๆ ที่มีเป้าหมายที่จะให้พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงทักษะหรือข้อมูลที่พวกเขาไม่ได้มี แต่ทักษะหรือข้อมูลที่พวกเขาไม่ได้และต้องเพื่อที่จะดำเนินการฟังก์ชั่นที่จำเป็นของพวกเขา ข้อมูลกำหนดเป้​​าหมายในแบบนี้ต้องมีการประเมินผลการฝึกอบรมความต้องการ การประเมินความต้องการจะช่วยให้ผู้รับการฝึกอบรมตรวจสอบสิ่งที่รู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่พวกเขามีความสะดวกสบายกับพื้นที่ที่เป็นไปได้ของความต้านทานหรืออุปสรรคในการเรียนรู้และการฝึกอบรมในพื้นที่ที่สำคัญที่สุดในการฟังก์ชั่นงานของพวกเขา บางสิ่งที่คุณค้นพบกับการประเมินจะเห็นได้ชัด แต่คนอื่น ๆ อาจจะเป็นสิ่งที่คุณจะไม่เคยมีความคิดของคุณจนกว่าการตรวจสอบผลการประเมิน วิธีการใช้งาน กำหนดขนาดของผู้ชมการฝึกอบรม: ขนาดของโปรแกรมการฝึกอบรมที่คุณต้องการจะทำให้การกำหนดลักษณะของการประเมินของคุณเพื่อให้เริ่มต้นด้วยการกำหนดขนาดของสระว่ายน้ำการฝึกอบรมที่มีศักยภาพของคุณ สำหรับสมาชิกไม่กี่คนในแผนกเดียววิธีการประเมินอย่างไม่เป็นทางการมากเช่นการสัมภาษณ์การสังเกตและตรวจสอบการทำงานของกลุ่มตัวอย่างอาจทำงานได้ดี สำหรับกลุ่มของ 10-20 หรือสำหรับกลุ่มข้ามสายงานคุณอาจต้องใช้วิธีการอื่น ๆ อีกเล็กน้อยที่มีโครงสร้างเช่นแบบสอบถาม กลุ่มใหญ่มักจะได้รับการประเมินผ่านการสุ่มตัวอย่าง - ใช้ไม่กี่บุคคลที่เป็นตัวแทนของทุกคนแทน เลือกวิธีการประเมินที่เหมาะสม: ทบทวนแนวทางและเลือกวิธีการประเมินบังคับที่สุดสำหรับสระว่ายน้ำเด็กฝึกหัดของคุณ ดูข้อความในประเภทของการประเมินการเริ่มต้นในหน้า 4 และตารางที่มาพร้อมกับวิธีการประเมินของการเริ่มต้นในหน้า 5 ดำเนินการประเมินความต้องการ ทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในหน้า 3 ของเอกสารนี้ในการดำเนินการประเมินความต้องการสำหรับโครงการฝึกอบรมของคุณ เอกสารผล: เก็บไว้ในใจว่ารายงานการประเมินอาจไม่จำเป็นต้องเป็นเอกสาร 30 หน้า (แต่สำหรับโครงการขนาดใหญ่ก็อาจจะมี) ความคิดเห็นที่เรียบง่ายและถูกต้องมีเพียงหนึ่งหรือสองหน้ารายงานยังคงสามารถให้การประเมินที่มีคุณค่าของการฝึกอบรมไม่ว่าจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกลุ่มขนาดเล็กหรือขนาดกลางและหากดังนั้นสิ่งที่ฝึกอบรมที่ควรจะรวมถึง