รายงานผลการปฏิบัติ แรกของ ตะกร้า ล่าสุดของเรา การซื้อขาย ยุทธศาสตร์ที่ 4




รายงานผลการปฏิบัติแรกของตะกร้าล่าสุดของเราการซื้อขายยุทธศาสตร์ที่ 4 สวัสดีทุกคน, วันนี้ผมอยากจะเริ่มต้นอธิบายหนึ่งในกลยุทธ์ที่ใดก็ตามเราได้ทำงานในเร็ว ๆ นี้ กลยุทธ์ที่จะขึ้นอยู่กับการซื้อขายตะกร้า เราค้าในชุดของเครื่องมือและเราปิดการซื้อขายเมื่อกำไรรวมของตะกร้าของธุรกิจการค้าถึงค่าที่เฉพาะเจาะจง ตะกร้าที่เราตัดสินใจที่จะใช้เป็นหนึ่งที่มีขนาดใหญ่มากและของที่ทำจากทั้งหมด 28 ไม้กางเขนที่ทำโดย 8 สกุลเงินหลัก (AUD, CAD, CHF, EUR, GBP, JPY, NZD และ USD) ตะกร้าอาจจะใหญ่หรือเล็กตามที่คุณต้องการ เราเริ่มต้นด้วย 28 แต่ในวันที่มาดีทดสอบกับชุดอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจที่จะเรียกกลยุทธ์การซื้อขายใหม่ ConcertoFX ที่ทุกคู่ที่มีเครื่องมือและเราเป็นตัวนำของวงออเคสตราที่ เพียงเพื่อให้คุณความคาดหมายของวิธีการที่จะดำเนินการบางส่วน, ริภาพหน้าจอฉันเอาของบัญชีที่เราเป็นจริงโดยใช้สำหรับการทดสอบ + 12.88% กำไรในอีกสองสัปดาห์จะไม่เลวร้ายที่ทุกคน😉 แต่ให้ไปเพิ่มเติมในเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงานของกลยุทธ์ กลยุทธ์ที่มีหลายระยะเวลาหนึ่ง เรา analize แนวโน้มมากกว่าจำนวนหนึ่งของกรอบเวลาและขึ้นอยู่กับว่าเราได้ใช้การตัดสินใจของเราที่จะเปิดหรือไม่ สิ่งที่เราต้องการคือตลอดเวลาเฟรมแนวโน้มที่จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เมื่อเราได้ว่าเราก็เปิดการค้าในทิศทางที่ เราเริ่มต้นสร้าง posisitions เมื่อเวลาผ่านไปและเราปิดพวกเขาทันทีที่รวมของค่าของพวกเขาถึงกำไรเป้าหมาย นี่ไง. กลยุทธ์ของตัวเองเป็นเรื่องง่ายมากและเรารักจูบกลยุทธ์ สิ่งที่ทำให้แตกต่างที่แท้จริงคือวิธีที่เราตรวจสอบแนวโน้มและวิธีการหลาย / กรอบเวลาที่จะใช้ในการตรวจสอบรายการ ในวันที่มารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่ ConcertoFX จะทำเพื่อเป็นเครื่องมือในการซื้อขายตะกร้าจริงที่จะช่วยให้การปรับแต่งเกือบเสร็จสมบูรณ์ของกลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นช่วยให้คุณสามารถเลือกระยะเวลาที่จะนำมาพิจารณาวิธีการตรวจสอบแนวโน้มถ้าคุณต้องการที่จะอนุญาตให้มีการป้องกันความเสี่ยงในกรณีที่มีแนวโน้ม การเปลี่ยนแปลง ฯลฯ อีกครั้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่จะมาในวันถัดไป สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะชี้ให้เห็นก็คือว่า ConcertoFX จะเป็นอิสระให้สมาชิกทุกคนยอดเยี่ยมของเรา! ติดตามความคืบหน้าและมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดี