การฝึกอบรมออนไลน์ ออทิสติก โยคะ




YogAutism มีการฝึกอบรมประจำในเมดิสันวิสคอนซินสำหรับผู้ที่ต้องการจะเรียนรู้สูตร 5 ท่าเพื่อที่จะเป็นอาสาสมัครในชั้นเรียนสาธารณะของเรา การฝึกอบรมยังเปิดให้ผู้ให้บริการและสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเทคนิค การฝึกอบรมครอบคลุม: เป็นออทิสติกคืออะไร วิธีการพื้นตัวเองและนักเรียนออทิสติก YA สูตร 5 ท่าสำหรับคนที่สเปกตรัม พฤติกรรมที่ผิดปกติหรือยากที่จะคาดหวังและเทคนิคในการจัดการพฤติกรรมเหล่านั้น ผู้ฝึกสอนนำ Mundt ลินดาได้รับกับ YogAutism ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและได้เสร็จสิ้นการ 200 และการจัดโยคะ 500 ชั่วโมงการฝึกอบรมครู เราขอให้ทุกคนที่มีความสามารถในการเป็นอาสาสมัครในการเรียน YA เนื่องจากทุกชั้นเรียนของเรามี 1 ต่อ 1 ครูนักเรียนอัตราส่วนความสามารถของเราที่จะนำเสนอการเรียนขึ้นอยู่กับครูอาสาสมัครของเรา วิธีการคู่มือสำหรับการฝึกโยคะกับเด็กในห้องเรียนและการตั้งค่าการรักษา โยคะสามารถปรับปรุงพฤติกรรมและการมุ่งเน้นเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นและความสมดุลและส่งเสริมการควบคุมตนเองในเด็กที่มีความต้องการพิเศษ หนังสือเล่มนี้นำเสนอหลักการและกระบวนการสร้างสรรค์Relaxation®ผ่านท่าทางการหายใจและการเจริญสติและสอนท่าที่เลือกโดยเฉพาะสำหรับเด็กออทิสติกสเปกตรัมที่มีสมาธิสั้นการประมวลผลทางประสาทสัมผัสและความผิดปกติท​​างอารมณ์ / พฤติกรรมและ exceptionalities อื่น ๆ มากกว่า. ใช้หลักสูตรอื่น ๆ คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและวิธีการที่จะรักษาควบคุมและหลีกเลี่ยง meltdowns การฝึกอบรมหลักสูตร 12 ชั่วโมงสำหรับครูผู้สอนโยคะบำบัดผู้ปกครองและนักการศึกษา 12 CEU สำหรับเวิ้งว้าง โยคะสร้างประโยชน์อย่างมากสำหรับเด็กออทิสติกโดยฮันนาห์ Brandstaetter โยคะนานาชาติ ออทิสติกเป็นโรคพัฒนาการที่มักจะปรากฏขึ้นในช่วงสามปีแรกของชีวิต โรคนี้ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับเด็กที่จะสื่อสารด้วยวาจาและไม่ใช่ด้วยวาจาเพื่อให้สังคมมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นและสร้างความสัมพันธ์กับโลกภายนอก เด็กหลายคนออทิสติก แต่ยังแสดงความสามารถที่โดดเด่นในด้านศิลปะดนตรีและคณิตศาสตร์ ออทิสติกที่ใช้จะเป็นโรคหายากที่เกิดขึ้นในประมาณหนึ่งในเด็ก 1500 นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 1980 แต่อัตราการออทิสติกที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ CDC ตัวเลขอัตราใหม่สำหรับออทิสติกเป็นหนึ่งใน 100 สำหรับทศวรรษที่ผ่านจิตแพทย์ส่วนใหญ่ถือว่าเป็นออทิสติกที่จะมีอาการทางจิตหรือ ตอนนี้มันเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าออทิสติกมีสาเหตุมาจากปัจจัยทางชีวภาพ แต่มีข้อตกลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญมากที่สุดและว่าวิธีการที่พวกเขาทำให้เกิดออทิสติก ซึ่งแตกต่างจากความผิดปกติอื่น ๆ ออทิสติกจะถูกกำหนดโดยไม่ก่อให้เกิดของมัน แต่โดยอาการซึ่งอาจรวมถึงจุดมุ่งหมายพฤติกรรมซ้ำ ๆ เช่นมือกระพือโยกหรือการเปิดและปิดประตู พัฒนาทักษะทางภาษาช้าหรือไม่ทั้งหมดความหมายของคำที่มักจะละเลยและท่าทางจะถูกนำมาใช้แทนคำพูด บุคคลบางคนออทิสติกอาจแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหรือทำให้เกิดความเสียหายในตนเองและความต้านทานต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำ คนอื่น ๆ อาจดูเหมือนจะขาดสามัญสำนึกโยน tantrums ด้วยเหตุผลไม่ชัดเจนหรือครอบงำมากกว่าความคิดที่วัตถุหรือบุคคล เด็กออทิสติกยังอาจพบความไวต่อสถานที่ท่องเที่ยว, เสียง, สัมผัสกลิ่นและรสชาติและมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แข็งแกร่งให้กับพวกเขา แม้ว่าออทิสติกจะถูกกำหนดโดยบางชุดของพฤติกรรมเด็กและผู้ใหญ่อาจแสดงชุดที่แตกต่างของพฤติกรรมเหล่านี้ในระดับความรุนแรงใด ๆ เด็กสองคนทั้งที่มีการวินิจฉัยโรคเดียวกันอาจทำหน้าที่แตกต่างกันมากและมีความถนัดที่แตกต่างกัน ขั้นตอนแรกในการเรียนการสอนโยคะกับนักเรียนออทิสติกคือการสร้างความผูกพันกับเด็ก การทำเช่นนี้ครูโยคะจะต้องเข้าสู่โลกที่เด็กอาศัยอยู่ใน - เพื่อให้ตรงกับเด็กในระดับของตนเองเพื่อที่จะพูด เท่านั้นแล้วครูจะสามารถที่จะได้รับความเชื่อมั่นของเด็กที่สมบูรณ์ บริการนวด, เพลงเต้นรำเพลงและเรื่องราวบางส่วนของเทคนิคที่แตกต่างกันว่าครูสามารถใช้ในการเชื่อมต่อกับเด็ก ในฐานะที่เป็นนักเรียนและครูค่อยๆพัฒนารากฐานของความไว้วางใจซึ่งกันและกันและมิตรภาพที่ครูโยคะสามารถนำบางส่วนของการโพสท่าโยคะ (asanas) และการออกกำลังกายการหายใจ (pranayama) ที่จะช่วยนำเด็กออทิสติกออกจากเปลือกของเขาหรือเธอและเข้าไป โลกของการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม หลังจากที่นักเรียนจะกลายเป็นความคุ้นเคยกับการโพสท่าเบื้องต้นเหล่านี้ครูโยคะก้าวหน้าอาจจะเพิ่มมากขึ้นในการ asanas ประจำเช่นเดียวกับการผ่อนคลายอย่างลึก การรวมกันของ asanas, pranayama และการผ่อนคลายอย่างลึกจะเสริมสร้างพระเกศาระบบประสาทเพิ่มสุขภาพโดยรวมและอำนวยความสะดวกในการพัฒนาของการรับรู้ของร่างกายและความเข้มข้น โดยการสร้างทางสรีรวิทยาที่ดีที่สุดและความสมบูรณ์ทางด้านจิตใจ, การรักษาด้วยการฝึกโยคะจะช่วยให้เด็กออทิสติกได้รับมอเตอร์ใหม่การสื่อสารและทักษะทางสังคม ผลลัพธ์ที่ได้คือการปรับปรุงโดยรวมในด้านคุณภาพชีวิตของพวกเขา ดังนั้นโปรดช่วยให้เราเข้าถึงของเรา! ป้อนเกตเวย์ในอนาคต 4 ออทิสติก "ออทิสติกไม่สามารถเติมเต็มดวงชะตาจนมนุษย์เริ่มที่จะเข้าใจว่าออทิสติกอย่างแท้จริงของขวัญความถี่สำหรับโลกรอ." โยคะประสาทสัมผัส 4 โรงเรียน ออทิสติกในการเชื่อมต่อทั่วโลก, การเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณ ยินดีต้อนรับสู่ Yoga4Autism ผมเดวิด Ellams BSc (Hons) และผมเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท Yoga4Autism เราช่วยให้ผู้คนมีความต้องการพิเศษโดยใช้วิธีการทางธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพเช่นโยคะ, สติ, สมาธิ, ฯลฯ ได้โดยสาเหตุมากกว่าครอบคลุมถึงอาการด้วยใจทำให้มึนงงยาเสพติดในขณะที่ได้รับวิธีการที่ผ่านมา ในการทำเพื่อให้เราสามารถช่วยให้เป็นคนจำนวนมากที่อาศัยอยู่มีความสุขที่ตอบสนองชีวิตให้เต็มศักยภาพของพวกเขาโดยไม่มีข้อ จำกัด ผมเองสามารถรับรองการทำงานนี้ตั้งแต่ตัวผมเองในสเปกตรัม (ฉันได้รับป้ายชื่อของ Aspergers, Dyspraxia และ Dyselxia) และหลังจากที่อายุการใช้งานของการพยายามทุกอย่างด้วยจริงๆไม่มีอะไรทำงานในที่สุดผมก็ค้นพบโยคะสติและการทำสมาธิซึ่งช่วยหัน ชีวิตของฉันรอบในวิธีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ฉันได้มีชีวิตที่ยากมากเนื่องจากไม่ได้มีความช่วยเหลือที่ฉันต้องการจริงๆตอนนี้ผมต้องการที่จะช่วยคนอื่น ๆ เพื่อให้พวกเขาจะได้ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำ กรุณาเข้าสู่ระบบขึ้นมาในสีชมพูที่เกี่ยวข้องหรือกล่องสีฟ้าด้านล่างหากคุณมีความสนใจทั้งในชั้นเรียนของเราหรือกลายเป็นหนึ่งในครูโยคะที่นับถือของเรา ขอบคุณมาก. ) มีการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการเห็นในโลก กรุณาตรวจสอบวิดีโอแนะนำของฉันด้านล่าง: นอกจากนี้ตรวจสอบหนึ่งของแรงบันดาลใจของฉันและเพิ่มขีดความสามารถการเจรจาที่ฉันได้ที่อ้อมโยคะแสดงในเดือนตุลาคมปี 2014 ที่ไปมากยิ่งขึ้นในเรื่องของฉันและวิธี Y4A มาเกี่ยวกับ อ่านเพิ่มเติมในส่วนที่เกี่ยวกับ: ออทิสติกและพิการองค์ความรู้ (ดาวน์ซินโดรม Dyspraxia ฯลฯ ) มีมากขึ้นและแพร่หลายมากขึ้นในโลกปัจจุบัน สถิติทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในการวินิจฉัยทางคลินิกของความผิดปกติของออทิสติกสเปกตรัมเพียงอย่างเดียวในช่วงสามปีที่ผ่านมาเท่าที่สถิติเหล่านี้อยู่ในขณะนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่สนใจ โยคะเป็นวิธีการออกกำลังกายทางจิตวิญญาณและทางกายภาพอย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับและเป็นหนึ่งในสิบอันดับแรกของการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมในปี 2012 มันจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่าเด็กและผู้ใหญ่ที่มีความผิดปกติของออทิสติกสเปกตรัมและความพิการอื่น ๆ ความรู้ความเข้าใจประโยชน์อย่างมากจากการฝึกโยคะที่บูรณาการ เพลงสีและการเคลื่อนไหว ถ้าคุณเป็นครูโยคะหรือครูในชั้นเรียนในโรงเรียน / วิทยาลัยในขณะนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นการทำความเข้าใจวิธีโยคะสามารถเป็นประโยชน์ต่อประชาชนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีความพิการออทิสติกและความรู้ความเข้าใจเช่นดาวน์ซินโดรมและ Dyspraxia ด้วย Y4A คุณสามารถฝึกภายใต้การแนะนำของผู้เชี่ยวชาญที่ได้ทำงานร่วมกับออทิสติกเป็นเวลาหลายปีและผู้ที่มีประสบการณ์มากมายการเรียนการสอนโยคะ คุณสามารถนำคลื่นความถี่โยคะสมาธิได้รับการรับรองของเราที่ไม่ซ้ำกันกลับเข้ามาในโรงเรียนของคุณหรือสถานที่ทำงานในชั้นเรียน ใช้ Yoga4Autism Samadhi สเปกตรัมการฝึกอบรมโยคะเพื่อช่วยให้บุคคลมีความผิดปกติสเปกตรัมออทิสติกและพิการอื่น ๆ ที่จะรับมือได้ดีขึ้นในโลกสมัยใหม่นี้มักจะเครียด เป็นส่วนหนึ่งของทีม Y4A Yogers เป็นผู้นำโยคะในการฝึกอบรมระหว่างประเทศและในโรงเรียน เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ นี้. เพียงลงทะเบียนความสนใจของคุณในองค์กรที่ yoga4autism และเราจะส่งแพ็คข้อมูลเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะเกิดขึ้นการฝึกอบรม Y4A