4 ขั้นตอนในการพัฒนาแผนตลาด โดยซูซานวอร์ด ธุรกิจขนาดเล็ก: แคนาดาผู้เชี่ยวชาญ ซูซานวอร์ดเป็นนักเขียนธุรกิจและผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์; เธอและคู่ของเธอทำงาน Cypress เทคโนโลยีไอทีธุรกิจที่ปรึกษาให้บริการเช่นซอฟต์แวร์และการพัฒนาฐานข้อมูล อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในปัจจุบันและที่ผ่านมาของซูซานในโปรไฟล์ Google ของเธอถ้าคุณต้องการ: ซูซานวอร์ด อ่านต่อด้านล่าง กลยุทธ์การตลาดกับแผนการตลาด กลยุทธ์การตลาดที่มีรูปร่างโดยเป้าหมายทางธุรกิจโดยรวมของคุณ ซึ่งจะรวมถึงความหมายของธุรกิจของคุณ, รายละเอียดของสินค้าหรือบริการของคุณให้รายละเอียดของผู้ใช้เป้าหมายหรือลูกค้าของคุณและกำหนดบทบาทของ บริษัท ของคุณในความสัมพันธ์กับการแข่งขัน กลยุทธ์การตลาดเป็นหลักเอกสารที่คุณใช้ในการตัดสินความเหมาะสมและมีประสิทธิผลของแผนการตลาดที่เฉพาะเจาะจงของคุณ ที่จะนำมันอีกทางหนึ่งกลยุทธ์การตลาดของคุณเป็นบทสรุปของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ของคุณและตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน; การขายและแผนการตลาดของคุณมีการดำเนินการเฉพาะ youre จะดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของกลยุทธ์การตลาดของคุณ แผนการตลาดแล้วอาจจะคิดว่าเป็นโปรแกรมการปฏิบัติของกลยุทธ์การตลาดของคุณ ถ้าคุณดูที่บทความของฉัน, การเขียนแผนการตลาด คุณจะเห็นว่าแผนการตลาดรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจของคุณข้อเสนอขายเฉพาะ กลยุทธ์การกำหนดราคา การขายและการวางแผนการจัดจำหน่ายและแผนการของคุณสำหรับการโฆษณาและโปรโมชั่ ดังนั้นในผลคุณลาดเทมีแผนการตลาดที่ไม่มีกลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาดที่มีเป้าหมายสำหรับแผนการตลาดของคุณ มันจะบอกคุณที่คุณต้องการจะไปจากที่นี่ อ่านต่อด้านล่าง แผนการตลาดเป็นแผนที่ถนนเฉพาะ thats จะรับคุณมี การพัฒนาแผนการทำตลาด หากคุณกำลังจะขับรถจากแวนคูเวอร์แฮลิแฟกซ์ที่คุณจะได้อย่างรวดเร็วจริงๆเพียงแค่ในโลกและจากนั้นมุ่งหน้าออก? คาดว่าจะใช้กลยุทธ์การตลาดโดยไม่ต้องพัฒนาแผนการตลาดเป็นเช่นเดียวกับการเปรียบเทียบนี้ ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม thats รับการเก็บรักษาไว้ก่อนและการวางแผนมากขึ้นครับเคยทำมาก่อนเวลาได้เร็วขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นการเดินทาง - และมีประสิทธิภาพมากขึ้นแผนการตลาดของคุณจะ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 1) ขั้นตอนแรกคือการสร้างวัตถุประสงค์ทางการตลาดที่เฉพาะเจาะจงและพวกเขาเขียนลง สิ่งที่คุณต้องการส่งเสริมความพยายามของคุณที่จะทำเพื่อคุณ? หากคุณกำลังขายสมุนไพรเช่นบางทีคุณอาจต้องการที่จะเพิ่มยอดขายรายเดือนของคุณโดยร้อยละ 25 หากคุณกำลังนายหน้าเป็นวัตถุประสงค์การตลาดที่ดีอาจจะมีการได้รับ 10 รายการใหม่ในแต่ละเดือน วัตถุประสงค์การตลาดของตัวเองคือการได้รับลูกค้าใหม่ในแต่ละเดือน สิ่งที่วัตถุประสงค์การตลาดที่คุณตั้งให้แน่ใจว่ามีเหตุผลของตน คุณจะต้องสามารถที่จะบรรลุวัตถุประสงค์การตลาดถ้ามันจะไปกระตุ้นให้คุณหรือให้บริการเป็นมาตรฐานที่ดีในการประเมินความสำเร็จของคุณ 2) ตอนนี้ส่วนที่ยาก ภายใต้วัตถุประสงค์การตลาดแต่ละเขียนสิ่งที่เฉพาะเจาะจงมากเท่าที่คุณสามารถที่คุณจะต้องทำเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ถ้าผมต้องการที่จะเพิ่มยอดขายรายเดือนของฉันโดยร้อยละ 25 สิ่งหนึ่งที่ผมอาจจะทำคือการวางโฆษณาของบางอย่าง แต่เมื่อผมทำงานอยู่ในรายชื่อวัตถุประสงค์การตลาดของฉันฉันต้องการที่จะใช้เวลาที่จะคิดว่ามันผ่านป่วยเพื่อให้สามารถที่จะปฏิบัติตามผ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ "การวางโฆษณาบางคน" ไม่ได้เฉพาะเจาะจงมากพอที่จะทำหน้าที่เป็นวัตถุประสงค์ทางการตลาด ฉันต้องพิจารณาสิ่งที่ประเภทของการโฆษณาและสถานที่ที่ผมอาจจะวางไว้เพื่อเพิ่มยอดขายรายเดือนของฉัน ยกตัวอย่างเช่นผมอาจจะเขียน "วางโฆษณาอธิบายพิเศษในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น" ในขณะที่วัตถุประสงค์การตลาดหรือ "ใส่โฆษณาในสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น" แล้วฉันจะมีการดำเนินการเฉพาะที่จะปฏิบัติตามที่จะช่วยให้ฉันบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาดของฉันมากกว่าแค่ความคิดที่คลุมเครือ หากคุณกำลังมีปัญหากับการขึ้นมาพร้อมกับกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้หรือเห็นว่าวัตถุประสงค์การตลาดแต่ละเหมาะสมกับแผนการตลาดของคุณ, การอ่านโฆษณาและโปรโมชั่นแผนจะช่วยให้คุณพอดีกับชิ้นส่วนทั้งหมดเข้าด้วยกัน 3) ไปกว่ารายการของกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงคุณได้ระดมความคิดและตรวจสอบพวกเขากับแผนการตลาดของคุณ เลือกคนที่พอดีกับที่ดีที่สุดกับวัตถุประสงค์ทางการตลาดของคุณและทำงานที่ดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่มีศักยภาพหรือลูกค้าของคุณ 4) จากนั้นใช้ปฏิทินของคุณตัดสินใจที่กิจกรรมส่งเสริมการขาย youre จะทำอย่างไรเมื่อ คุณสามารถทำลายแผนการตลาดของคุณลดลงเดือนหรือไตรมาส แต่ต้องแน่ใจว่าคุณมีไม่เพียง แต่รายละเอียดของกิจกรรมหรือเหตุการณ์ แต่ยังอ้างอิงที่ตลาดวัตถุประสงค์กิจกรรมโปรโมชั่นหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการและประมาณการค่าใช้จ่าย ประจำการปรับปรุงแผนของคุณ เมื่อคุณตั้งค่าแผนการตลาดของคุณจำไว้ว่าจะต้องมีอินทรีย์เอกสารที่อาศัยอยู่ไม่ใช่สิ่งที่คุณใส่ลงในโฟลเดอร์ที่ดีและยื่นที่ไหนสักแห่งและไม่เคยดูอีกครั้ง ใช้เวลาสิบห้านาทีทุกวันเพื่อทบทวนเป้าหมายและกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงของคุณ สิ่งที่คุณทำในวันนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะช่วยให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์การตลาดคุณได้ตั้ง? สิ่งที่คุณต้องทำวันพรุ่งนี้? บ่อยครั้งที่เราทำแผนหรือวัตถุประสงค์ของรายการแล้วได้รับเพื่อให้พัวพันอยู่ในทุกสิ่งที่เราต้องทำเพื่อดำเนินธุรกิจของเราที่เราแบ่งพวกเขากัน การสิบห้านาทีต่อวันเพื่อทบทวนวัตถุประสงค์ทางการตลาดของคุณแผนการตลาดและกิจกรรมการตลาดไปทางยาวต่อการช่วยให้คุณพักที่เน้นและในการติดตามและการตลาดผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะจากที่นี่?
