Wisegeek อะไรคือ ประเภทต่างๆของ กลยุทธ์ การค้าระหว่างประเทศ




wiseGEEK: อะไรคือประเภทต่างๆของกลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศ? บริษัท พิจารณาการทำธุรกิจในต่างประเทศจะต้องให้คิดว่าธุรกิจของพวกเขาเป็นบางอย่างที่จะต้องดำเนินการและพัฒนากลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศ ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับตลาดต่างประเทศจะต้องได้รับการพัฒนาในอนาคตในอุตสาหกรรมที่จะต้องพิจารณาและกลยุทธ์การตลาดที่จะต้องวางในสถานที่ ธุรกิจที่ต้องตัดสินใจว่ามันเป็นเพียงเพื่อการค้ากับผู้นำเข้าในประเทศอื่น ๆ หรือถ้ามันจะถูกสร้างอยู่ในประเทศนั้น ถ้าเป็นเช่นนั้นธุรกิจจะต้องตัดสินใจว่ามันควรจะสร้างสำนักงานหรือการค้าการขายผ่านสาขาหรือ บริษัท ย่อย หากธุรกิจมีการซื้อขายในหลายประเทศในภูมิภาคโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วกลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศอาจรวมถึงการก่อตัวของ บริษัท ผู้ถือหุ้นในระดับภูมิภาคเพื่อเพิ่มความรู้ในระดับภูมิภาคและการประสานงานในความหวังของการมีคุณสมบัติสำหรับการกำกับดูแลที่ดีและตำแหน่งภาษี ตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพจะต้องมีการวิเคราะห์ในแง่ของความเสี่ยงทางธุรกิจที่อาจพบ กลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศต้องคำนึงถึงความเสี่ยงที่บัญชีรายได้ผ่านการลดลงของความต้องการที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงในรสชาติและแฟชั่นในตลาด ความเสี่ยงเช่นการเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ยหรือราคาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอื่น ๆ จะต้องได้รับการพิจารณาและความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะต้องมีปัจจัยในประเทศถ้าในต่างประเทศที่ใช้สกุลเงินที่แตกต่างกัน ความเสี่ยงทางการเมืองเช่นเป็นไปได้ของการเวนคืนของสินทรัพย์โดยรัฐบาลต่างประเทศหรือผลกระทบของความไม่แน่นอนทางการเมืองที่จะต้องได้รับการยอมรับเมื่อมีการพัฒนากลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศ หาก บริษัท คือการสร้างการแสดงตนในประเทศอื่น ๆ ผ่านทางที่จะสามารถซื้อขายแล้วรูปแบบทางกฎหมายที่ดีที่สุดเพื่อนำมาใช้จะต้องพิจารณา ในขณะที่การตั้งค่าสาขาอาจจะง่ายค่อนข้างบางประเทศจะต้องมี บริษัท ต่างชาติที่จะตั้งขึ้นเป็น บริษัท ย่อย สาขาหรือ บริษัท ย่อยที่จะต้องมีการจดทะเบียนในต่างประเทศและสมาชิกอาจจะต้องมีเจ้าหน้าที่ภาษี ในบางประเทศที่ธุรกิจอาจต้องยอมรับการมีส่วนร่วมจาก บริษัท ท้องถิ่นในรูปแบบของการร่วมทุนหรือการถือหุ้นใน บริษัท ธุรกิจยังต้องตรวจสอบเพื่อดูว่ามีข้อ จำกัด ใด ๆ ในการจัดกิจกรรมโดยนักลงทุนต่างชาติในอุตสาหกรรมในการที่จะมุ่งมั่นเพื่อการค้า ในการตัดสินใจเลือกสถานที่ตั้งของโรงงานผลิตในประเทศอื่น ๆ ที่ผู้ประกอบการพัฒนากลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศควรมองหาฟรีโซนหรือเขตเศรษฐกิจพิเศษ โซนเหล่านี้อาจมีข้อได้เปรียบในแง่ของค่าเช่าที่ลดลงโครงสร้างพื้นฐานที่เพิ่มขึ้นหรือสัมปทานภาษี โซนดังกล่าวอาจถูก จำกัด ให้บางประเภทของธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นธุรกิจที่มีคุณสมบัติในการสัมปทานที่นำเสนอโดยโซน กลยุทธ์การค้าระหว่างประเทศควรคำนึงถึงภาษีศุลกากรที่อาจต้องจ่ายในการนำเข้าสินค้าและวัตถุดิบเข้ามาในประเทศอื่น ตำแหน่งภาษีในประเทศอื่น ๆ และผลกระทบต่อตำแหน่งภาษีในประเทศบ้านเกิดก็ควรได้รับการพิจารณาในการพัฒนากลยุทธ์ที่