กลยุทธ์การซื้อขาย forex # 15 (10 pips วัน )




กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 15 (10 pips วัน) ส่งมาโดยใช้วันที่ 13 เมษายน 2009 - 13:50 ส่งมาโดยสตีฟ สวัสดีผู้ประกอบการค้า, am ใหม่เว็บไซต์นี้ตัดสินใจที่จะโพสต์ระบบส่วนบุคคลของฉัน ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy 26 กรกฏาคม 2009 - 07:17 เชิงเทียนเป็นที่รู้จักกัน "ถ่ายภาพสำหรับดาว" ในระหว่างการเผยแพร่ข้อมูลทางเศรษฐกิจที่สำคัญ (คุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อเกี่ยวกับการวิเคราะห์พื้นฐาน) นอกจากนี้ก็อาจจะเป็นฝ่าวงล้อมของบางส่วนสนับสนุนสำคัญมาก / ต้านทานระดับในกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 15 (10 pips วัน) ส่งมาโดยใช้วันที่ 13 เมษายน 2009 - 13:50 ส่งมาโดยสตีฟ สวัสดีผู้ประกอบการค้า, am ใหม่เว็บไซต์นี้ตัดสินใจที่จะโพสต์ระบบส่วนบุคคลของฉัน มันได้รับการทำกำไร ME STEADY แต่บางครั้งเมื่อ AM ล่าช้าในตลาดไม่ได้ทำสิ่งใด ๆ และ thats ทำไมฉันอยู่ที่นี่เพื่อที่ฉันจะได้รับความช่วยเหลือด่วน สกุลเงิน: ALL ทันทีหลังจากที่เปิดของแท่งเ​​ทียนใหม่สำหรับวันใหม่ ฉันจะวางหยุด 30pips ซื้อเพิ่มไปยังราคาเปิด สถานที่ขาย STOP 30pips ลบจากราคาเปิด หยุดการสูญเสีย 50 PIPS ทำกำไร 10 กรุณาตรวจสอบประวัติบนกราฟรายวันเพื่อให้ห่างไกลและค้นพบสิ่งพูดคุยเกี่ยวกับผมพบว่าระบบนี้และฉันใช้มันส่วนตัวและได้รับการทำ 10 PIPS และเพิ่มเติมในแต่ละวัน