กระทู้ 5m tf ราคา กลยุทธ์ การดำเนินการ




กระทู้: 5m TF ราคากลยุทธ์การดำเนินการ วันที่เข้าร่วมเมษายน 2012 สถานที่เมืองเพิร์ ธ , วอชิงตันโพสต์ 537 5m TF ราคาแอ็คชันกลยุทธ์ ปรับปรุงมิถุนายน 2015: คนสวัสดีกลยุทธ์นี้ยังคงได้รับความคิดเห็นที่แปลกและดูดีใจที่ได้เห็นก็ยังคงมีค่ากับคุณ! ฉันยังคงแข็งขันกับการซื้อขาย (มากที่สุด) ของหลักการดังต่อไปนี้ ฉันใช้เวลาเพียง 3-4 การซื้อขายต่อสัปดาห์และใช้ระยะเวลาสูงกว่า (กราฟรายวัน) เพื่อสร้างอคติการซื้อขายโดยรวมของฉัน / ทิศทาง นอกจากนี้ในแทนช่วงระยะเวลาที่เปิด 5m ผมใช้ช่วงเอเชียตั้งแต่ 0 ถึง 5 GMT GMT เป็นที่สูงและต่ำอย่างใดอย่างหนึ่งใช้รายการโอนกลับจากแขนขาหรือฝ่าวงล้อม pullbacks ไชโยโชคดี JN ยินดีต้อนรับสู่กระทู้ของฉันของฉันเมื่อวันที่ 5 นาทีระยะเวลาที่กลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคา นี้เป็นกลยุทธ์การตัดสินใจว่าธุรกิจการค้าที่มีแนวโน้มในระยะเวลา 5 นาที กลยุทธ์นี้มีวิวัฒนาการมาจากราคาเทคนิคการกระทำฉันได้เรียนรู้ผ่านแลนซ์ Beggs ที่กลยุทธ์ MadScalper yourtradingcoach PeteFader ของที่นี่ใน Babypips กลยุทธ์นี้ธุรกิจการค้าที่มีแนวโน้มในการลุย 5m ที่การ pullbacks ที่ใช้ 14ema และปริมาณ ในขณะที่ยังมีการตระหนักถึงการสนับสนุนการต่อต้านการหยุดปริมาณข่าวเซสชั่นประกาศเปิดที่จะเกิดขึ้น ฉันกำลังวันค้ากลยุทธ์นี้เต็มเวลาที่เอเชียเปิดไม่กี่ชั่วโมงแล้วแฟรงค์เฟิร์ตเปิดไม่กี่ชั่วโมง ผมเน้น AUDUSD ซื้อขาย USDJPY และ EURUSD ผมเปรียบเสมือนการซื้อขายในการผสมระหว่างการประมงและการเล่นโป๊กเกอร์ที่ผมจะใช้อุปมาเหล่านี้ตลอดขณะที่พวกเขาทำงานได้ค่อนข้างดี ฉันจะหารือเกี่ยวกับส่วนประกอบของกลยุทธ์ที่ใช้ในแต่ละครั้งและแล้วโพสต์การซื้อขายในแต่ละวันแสดงทั้งหมดทำงานร่วมกัน สิ่งที่จะง่ายต่อการเข้าใจถ้าคุณอ่านผ่านขั้นพื้นฐานเพื่อให้เราทุกคนพูดภาษาเดียวกัน ครั้งแรกที่หกโพสต์ในหัวข้อนี้จำเป็นขณะที่มีเพียงไม่กี่พื้นฐานการเคลื่อนไหวของราคาที่จะแนะนำ นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงในเว็บที่เสริมสร้างแนวคิด เช่นเดียวกับฟอรั่มทั้งหมดใน Babypips โปรดอย่าลังเลที่จะเข้าร่วม แต่พยายามหลีกเลี่ยงคำถามที่คุณสามารถ google สำหรับตัวเองใด ๆ ผมเคยโพสต์บุ๊คมาร์คสามต่อไปและฉันจะเติมพวกเขาขึ้นมาในสัปดาห์นี้รวมถึง นิยามเทรนด์เทรนด์การลดความซับซ้อน, วันก่อนหน้าสูงและต่ำช่วงเปิดต้านทานสนับสนุน 100 ระดับ หยุดระดับการสูญเสียตำแหน่งการปรับขนาดการจัดการการค้า VSA หยุดปริมาณยืนยันแนวโน้มปริมาณอุปทานไม่มี / ไม่มีความต้องการ โบรกเกอร์บัญชีการสาธิตการปฏิบัติของการติดตั้งแผนภูมิการดำเนินการค้าการสั่งซื้อ, คู่ตัวชี้วัดการอ้างอิง * * กลยุทธ์นี้ไม่ได้ใช้ตัวชี้วัดใด ๆ ในความหมายดั้งเดิม (ไม่ RSI ฯลฯ MACD ของ) แต่จะใช้ตัวชี้วัดที่จะทำเครื่องหมายเปิดเซสชั่นต่ำสูงในชีวิตประจำวันและคู่ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะสรุปแนวโน้ม เมื่อฟอรั่มที่ได้รับกลิ้งกรุณาโพสต์การซื้อขายใด ๆ ที่ใช้กลยุทธ์และถามคำถามใด ๆ หากมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม MQL4 คำถามซื้อขายรายละเอียดหรือการร้องขอใด ๆ ของ indis กำหนดเองของฉันหรือแม่แบบ; ฉันขอบริจาคเพื่อ onegirl ในขณะนี้ไม่ได้ชักชวนหรือโฆษณาก็แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นจากปลายของคุณ สำหรับผมแล้วเป็นส่วนใหญ่ของการซื้อขายจะจ่ายไว้ข้างหน้า ฉันไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับคนที่ขายบริการซื้อขายของพวกเขาที่ต้องการจะเหมือนชาวประมงทำให้คุณจ่ายเงินให้เขาในปลาจะสอนวิธีการตกปลา ไชโยหวังให้คุณอ่านพร้อมเข้าร่วมใน ป. ล. ดังนั้นเราทุกคนพูดคุยเกี่ยวกับชาร์ตเดียวกันฉันได้ใส่กันนี้แม่แบบขั้นพื้นฐานที่มี indis คุณจะต้องเพิ่ม 14ema และตัวบ่งชี้ปริมาณของ MT4 ฉันขอแนะนำให้ทุกคนที่จะโพสต์ชาร์ตถามคำถามอื่น ๆ โปรด (อย่าลังเลที่จะ) ใช้แม่แบบให้ไว้ข้างต้นเพื่อให้เราทุกคนมองไปที่แผนภูมิเดียวกันพยายามที่จะทำเครื่องหมายซูมเข้าออกรายการของคุณที่มีสัญลักษณ์ลูกศรของ MT4