กระทู้ ไหน โฟ เศรษฐี




ตำแหน่งที่มีอิทธิพล !! แต่เดิมเขียนโดย alwaysforex ใช่ JonnyFX i'am ทั้งหมดเห็นด้วยกับคุณ มหาเศรษฐีไม่ค้ากับความเสี่ยง เพียงเพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น พวกเขามีหลายวิธีในการดึงดูดเงินโดยไม่มีความเสี่ยง อาจจะเป็นตัวเลือกที่อัตราแลกเปลี่ยนเป้าหมายของพวกเขา สองเพิ่มสองเซ็นต์ของฉันหลังจากที่มวลที่สำคัญบางอย่างถึงมันเป็นไปไม่ได้ที่พบ joe ผู้ประกอบการค้าเพื่อให้ชนะเงินก้อนใหญ่ของเงินในการซื้อขาย ถ้าคุณดูที่วิธีการที่ภาพใหญ่เหล่านี้ทำให้เงินที่พวกเขามักจะใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่และอิทธิพลที่พวกเขามีเนื่องจากความมั่งคั่งของพวกเขา ผมหมายถึงว่าตัวเองทำบุฟเฟ่ต์ตันเงินโดยการบังคับให้ บริษัท ที่จะทำบางสิ่งที่ทางของเขา คาร์ล Icahn มักจะบังคับให้ บริษัท ที่จะตัดไขมันพวกเขาและปรับปรุงรายการในงบดุล Icahn ยังซื้อหุ้นใน บริษัท และจากนั้นเริ่มผลักดันบาง บริษัท อื่นที่จะทำใช้เวลาเกินของ บริษัท แรก และเราทุกคนรู้เรื่องราวของนายทุนทุนที่ลงทุนใน 5 โรงงานเริ่มต้นเอามันที่สาธารณะและจบลงด้วยสองพันล้านในผลกำไร คุณธรรมที่นี่คือถ้าใครอยู่ในตำแหน่งที่มีอิทธิพลเหล่านั้นอย่างใดอย่างหนึ่งก็ไม่สามารถทำให้มันใหญ่ ผมหมายถึงปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการค้าที่ดีสมาร์ทจะทำให้ชีวิตดีบ้างแล้วถ้าเขาเกาะติดพื้นฐานและไม่ได้รับโลภ ถ้าเขาจะฉลาดพอที่เขาอาจจะทำให้มากขึ้นกว่างานจ่ายที่ดีที่สุดการศึกษาของเขาจะได้รับเขา และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังพยายามที่จะบรรลุให้น้อยเกินศักยภาพของฉันและปรับปรุงนั่งเล่นของฉัน ผมไม่ได้ฝันของ Yatch ล้านดอลลาร์, อาหารร้อนที่ดีในชีวิตประจำวันและความสามารถในการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของฉันคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ