ผลงาน การดำเนิน การปรับเปลี่ยน กลยุทธ์การซื้อขาย




ผลงานการดำเนินงานปรับตัวกลยุทธ์การซื้อขาย สมาชิกคนใหม่ สวัสดีทุกคนผมใหม่ที่นี่และได้รับการโพสต์ครั้งแรกของฉันกับปัญหา นี้เป็นส่วนใหญ่การออกกำลังกายการเรียนรู้สำหรับตัวเอง โดยทั่วไปอัลโกนำไปใช้ตัวกรองค่าเฉพาะการระบุหากตลาดเป็นสิ่งที่ดีเพื่อการค้าใน ฉันได้ดำเนินการในส่วนนี้และฉันถึง 2c) ในอัลโกที่ระบุไว้ในกระดาษ อิ่มดิ้นรนเพื่อให้ได้หัวของฉันรอบเวกเตอร์ของรัฐและมีการใช้งาน ถ้าฉันเขียนออกวิธีการที่ฉันตีความขั้นตอนที่ฉันจะขอบคุณถ้าเกินกว่าคนที่มีบิตประสบการณ์มากขึ้นจะชี้ให้เห็นหากฉันผิด! ผมเข้าใจว่าเรื่องนี้อาจจะไม่ได้รับการดำเนินการที่แน่นอน (คุณสามารถคำนวณบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันในช่วงเวลาที่จะทำให้สิ่งที่ im อย่างราบรื่นมากขึ้นแน่นอน) 2c) พบว่าในช่วงเวลาต่างๆของเวกเตอร์ของผลตอบแทนของสินทรัพย์แต่ละ เวกเตอร์กลับมาเป็นอาร์รูปแบบ (1) = อัตราผลตอบแทนที่ t-เอกภาพ + 1, อาร์ (2) = อัตราผลตอบแทนที่ t-เอกภาพ + 2 เป็นต้นดังนั้นขั้นตอนนี้จะให้ค่าเฉลี่ยเดียวสำหรับแต่ละช่วงเวลาและสินทรัพย์ เมื่อ t คือเวลาที่ผ่านมามากที่สุดและผลตอบแทนที่เป็นที่ได้รับจากเมทริกซ์กลับมา 2d) เฉลี่ยแต่ละช่วงเวลาสำหรับ assetts ทั้งหมด ดังนั้นนี้จะช่วยให้สี่ค่าผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยแปรปรวน scew และ kurt เอกภาพมากกว่าวันที่ผ่านมา 2e) คำนวณอีกครั้ง แต่แทนที่จะเสื้อเป็นครั้งล่าสุดที่ทำซ้ำนี้สำหรับทุกค่าของเสื้อจากเอกภาพ + 2 ล่าสุด-1 ใช้ค่าก่อนหน้านี้ทั้งหมดเพื่อหาเปอร์เซ็นต์ขณะนั่งอยู่ในแต่ละ (สูงกลางต่ำ) สำหรับความเรียบง่ายของรัฐจะต่ำ 1, 2 กลาง ฯลฯ แล้วบันทึกค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาในแต่ละเวกเตอร์รัฐเพื่อให้ค่าเฉลี่ยสูง var ต่ำ scew med, kurt med จะถูกเพิ่มลงในเวกเตอร์แสดงโดย 3,1,2,2 2f) สำหรับสถิติล่าสุดคำนวณ d) ค้นหาเปอร์เซ็นต์ของแต่ละคนโดยใช้ค่าทุกการคำนวณในจ) และคำนวณเวกเตอร์ของรัฐในการอ่านล่าสุด ตัวอย่างเช่นล่าสุดที่หนึ่งอาจจะเป็น 1,2,3,2 2g) ไปเป็น 1,2,3,2 เวกเตอร์ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยการคำนวณ 2e) ถ้านี้จะว่างเปล่าลงทุนในความเสี่ยงฟรีและเพิ่มการอ่านในปัจจุบัน ถ้ามีค่าหลายเช่น ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยอยู่ที่ 0.5 1 0.5 2 และแปรปรวน 2,2,2,2, เฉลี่ยแต่ละช่วงเวลาและจากนั้นคำนวณหมายถึงความแปรปรวนมากกว่าและใช้กฎที่จะทำให้การตัดสินใจของการลงทุน ดังนั้นในตัวอย่างนี้มันจะเป็น 1/2 หมายถึงการลงทุนในความเสี่ยงฟรี อิ่มไม่แน่ใจ 100% ที่ KV ผลตอบแทน logaritihmic จะใช้ถ้าใครรู้ว่าฉันจะขอบคุณมากที่สุด! ผมหวังว่าเป็นที่ชัดเจนกรุณาถามว่าอะไรไม่ได้!