ยินดีต้อนรับสู่ r u เกม




ยินดีต้อนรับสู่ R. U. เกม? มา จาก ร้านค้าของเรา และ เรียกดูการเลือก ของเรากว้าง ของวิดีโอเกม ย้อนยุค และอุปกรณ์เสริม เรา ขายสินค้า จากทั่วทุก คอนโซล ย้อนยุค ที่คุณชื่นชอบ รวมทั้ง; นินเทน นินเทน , ซูเปอร์แฟมิ , บอย , Sega Genesis ก้า เกียร์ เกม อาตา และอื่น ๆ เราไม่ได้ หยุดเพียงแค่นั้น เรายังขาย เกมสำหรับ ทุกสิ่งในระหว่าง และทุก Gen คอนโซล ใหม่ ๆ เช่น Playstation ของ Sony ที่ 4, ไมโครซอฟท์ Xbox หนึ่ง และ Nintendo Wii ของ U. พวกเราคือใคร ทำไมต้องเลือก R. U. เกม? เรายังมี บริการซ่อม แผ่น ดีวีดี มืออาชีพสำหรับ ทุกคน , ซีดีเพลง และแผ่น วิดีโอเกม ที่ให้ ข้าม การแช่แข็งหรือ ทำงานตามปกติ เพียง แทนที่ เรา ตาย ประหยัด แบตเตอรี่ เช่นกัน! เรา ทำให้พวกเขาทำงาน เหมือนใหม่อีกครั้ง รับประกัน !